Giới thiệu bản thân

Xin chào !

Vì là một đứa trẻ ngoan và biết nghe lời nên hôm nay mình mạo mụi viết một bài về bản thân (vì mọi người đã vote bài này nhiều nhất đó nhớ không? =))). Mục đích chính mình nghĩ là để mọi người biết một chút về profile mình là ai đã làm gì và đang làm gì, sẽ tiện hơn cho việc hiểu nhau và trao đổi thêm kinh nghiệm nha.

about-me

  • Tên: Khánh Châu, bạn bè hay gọi mình là Chụt.
  • DOB: 3/2/199x
  • Quê: Sài Gòn
  • Thích màu hồng và thích làm người khác cười.

free-bake-sale-pattern-3-vector

Tóm tắt việc học

  • cấp 1: Lương Định Của
  • cấp 2: Colette12243136_10153460092074213_818712175145894937_n
  • cấp 3: Nguyễn Thị Minh Khai

Mình may mắn được sinh ra trong gia đình mà ba mẹ chưa bao giờ tạo áp lực trong việc học mà luôn tạo điều kiện cho mình tự do phát triển. Ba luôn dạy mình tự lập, cái gì tự làm được thì phải tự làm hết. Mẹ thì dạy mình phải luôn biết thương yêu người khác không cần toan tính. Mà mẹ cực kỳ hay lo mình đi chơi 10 giờ max là phải về nhà rồi bây giờ cũng vẫn thế =)))

Thời đi học, mình bình thường lắm thậm chí hơi nhạt nhoà nhưng luôn vui vẻ vì có nhiều bạn tốt bên cạnh : x

Cả năm 12 mình luyện thi ban A và ban B (vì thích làm bác sĩ nhi) nhưng cuối cùng lại thi D. Vì học không giỏi nên thôi buông xuôi không thi nổi =)))) Đậu D nhưng mình định học PUF hoặc marketing ở hoa sen cơ (mình thủ khoa D marketing hoa sen nhé lần đầu đỉnh cao danh vọng nên nhớ lắm =)))). Mình định học đh bình thường thôi vì mình thấy đi du học tốn tiền.

Run rủi sao hồi đó mình có thằng bạn thân, nó làm hồ sơ nên cũng xúi mình làm theo cho vui. Quý nó nên mình cũng làm cho nó có bạn đi cùng nhưng nghĩ chắc không được nhưng ai dè xui sao đậu được hết thế là cứ đi đại thôi nghĩ là tới đâu thì tới.

  • 2011: mình học licence tại Nice ngành Science de l’information et de la communication.
  • 2014: mình chuyển tp cho thay đổi không khí, nghĩ học université đủ rồi nên thi mấy cái linh tinh rồi đậu vào IAE Lyon ngành Master Management et Communication
  • 2016: mình hiện đang học M2 – IAE Lyon ngành Management et Communication

free-bake-sale-pattern-3-vector

Tóm tắt việc đi làm 

  • Part-time: Hồi ở VN thì mình có đợt đi buôn giày, bán dầu thơm, dạy tiếng pháp, bán nón ở chợ Bến Thành. Qua Pháp thì mình từng đi rửa bát, chạy bàn ở vài ba nhà hàng việt, nhật, hongkong, bán đồ ăn ở canteen trường, bán kem (kem cây nha chứ không phải kem trộn =))))
  • Intern: SC Media (HTVCoop), Freesons (1 assos về event music ở Lyon), Terre Adélice (1 hãng kem bio ở Lyon) và hiện đang thực tập 6 tháng ở Orange vị trí Community manager.
  • Full-time: 3DRaion (startup về máy in 3D) và Hong Teck Lyon (một đội lân sư rồng tại Pháp có nguồn gốc từ Malaysia).

Projet professionel: Mình trước giờ đa số làm về social network và chạy event nhỏ. Mình rất thích mảng production liên quan đến mode hoặc show truyền hình (nhất là tv reality vì mình thích drama một chút =)))). Hi vọng tương lai sẽ được lăn xả trong lĩnh vực này vài năm hehe.

Mình tính trước chưa bao giờ bước qua nên không nghĩ nhiều lắm, làm gì thì làm hết sức thôi yo man !

Hết rồi, hi vọng được làm quen với tất cả các bạn  !

Leave a Reply

