Cám ơn vì sự bắt đầu .

Xin chào mọi người,
Vậy là mình đã may mắn được 200 người theo dõi và ủng hộ rồi.
Thật sự điều này rất có ý nghĩa với mình cả nhà ạ 😀
200 không phải là con số kinh khủng, nhưng có nghĩa là mình đang làm đúng và có ích, ít nhất là đối với một ai đó.
Đây là dự án mình đã nung nấu từ khá lâu, từ lúc bắt đầu con đường du học và trải qua một vài khó khăn vấp ngã. Khi đó, mình đã luôn muốn viết để chia sẻ và những bạn du học sinh khác không phải lặp lại chính những sai lầm đó.
Đơn giản vậy thôi, nhưng mãi bây giờ mới có thể làm hehe.
Cám ơn chân thành đến mọi người, dù không biết mình là ai nhưng vẫn tin tưởng và ủng hộ ❤
Leave a Reply

